Chính sách đổi trả

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

 

I. Điều kiện đổi trả

Quý Khách Hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

     - Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

     - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

     - Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

II. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

     - Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

     - Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

     - Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện hoặc bất kì bên vận chuyển nào.

III. Chi Phí Trả Hàng

     - Tùy vào từng trường hợp mà 2 bên sẽ thống nhất bên trả phí hoàn hàng.

IV. Hoàn Trả Lại Tiền Hàng

      - Maison Gourmet sẽ hoàn trả lại tiền hàng sau khi đã nhận lại và kiểm tra hàng hoàn.

      - Thời gian hoàn tiền sẽ trước 48h sau khi nhận hàng.

      - Khách hàng nên liên hệ với Maison Gourmet trước để 2 bên xử lí việc hoàn trả hợp lí nhất. Xin Cảm Ơn!

Trong trường hợp Quý Khách Hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Các thương hiệu của chúng tôi

page
Hotline HCM 094.883.6998
Hotline HN 094.889.6998
Contact Me on Zalo